An Analysis Of Harry Jackson

Submitted By kinkochan
Words: 3613
Pages: 15

Chap 4: Thảo luận trường hợp : Các đầu đạn cáp thử lưỡng nan
Đó là buổi sáng thứ hai tại nhà máy lắp ráp cáp chia Bryson của Tổng công ty . Stanton Wong, giám sát chất lượng , đang lo lắng tất cả các ngày cuối tuần về một chỉ thị ông đã nhận được từ ông chủ của mình trước khi rời khỏi công việc vào thứ sáu. Harry Jackson , người quản lý nhà máy và một phó chủ tịch hoạt động, đã nói với Stanton rõ ràng để bỏ qua các khuyết tật trong một loạt cáp ép họ đã sản xuất cho một khách hàng lớn , một nhà thầu quân sự. Bây giờ, Stanton đã tự hỏi nếu bất cứ điều gì anh ta nên nói hay làm .
Tổng công ty Bryson là tập đoàn lớn đứng đầu là một Giám đốc điều hành tích cực những người đã thành lập một hồ sơ theo dõi việc mua và quay xung quanh các công ty sản xuất có hiệu suất thấp . Harry Jackson đã được gửi đến các nhà máy cáp ngay sau khi nó đã được mua lại , và ông đã làm cho tiến triển giải cứu những gì đã từng là một hoạt động bên lề . Từ trong nhà máy là doanh nghiệp hài lòng với tiến bộ của mình .
Harry chạy nhà máy như một nhà độc tài , kiểm soát gần như tuyệt đối , và đảm bảo rằng tất cả mọi người bên trong và bên ngoài tổ chức biết điều đó. Harry sẽ đe dọa trực tiếp báo cáo của mình, la hét vào họ và xúc phạm chúng ở khiêu khích nhất . Ông quấy rối nhiều phụ nữ trẻ trong văn phòng và đã có quan hệ với một trong những nhà quản lý tài khoản bán hàng.
Kỷ niệm hai năm Stanton trong công việc vừa qua . Ông hài lòng với tiến bộ của mình . Ông cảm thấy được tôn trọng bởi các công nhân nhà máy , đồng nghiệp quản lý , và thường thậm chí của Harry . Tiền ông kiếm được đủ tốt mà anh và vợ cảm thấy tự tin để mua một ngôi nhà và bắt đầu một gia đình . Ông muốn có được một danh tiếng như một nhân viên trung thành. Ông đã quyết định sớm rằng ông đã không về để thách thức Harry . Ít nhất, đó là cách tiếp cận Stanton cho đến khi cáp đầu đạn hạt nhân đến cùng.
Cáp đầu đạn hạt nhân là một phần của một hệ thống cầu chì được sử dụng trong tên lửa . Trong quá trình sản xuất , một cáp tròn được hình thành thành một hình dạng ribbon giống như căn hộ bằng cách cho nó thông qua một máy cán và áp dụng nhiệt cụ thể , tốc độ và áp lực . Cáp phẳng sau đó được cắt thành các độ dài và hình dạng cụ thể và vận chuyển cho khách hàng, một nhà thầu quốc phòng .
Là một phần của nhiệm vụ kiểm soát chất lượng của mình, Stanton sử dụng một thủ tục tiêu chuẩn được gọi là một con dấu kiểm tra nhiệt độ cao để đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm . Cáp bị cong một góc 90 độ và được đặt trong một lò nướng ở 105 độ C trong suốt bảy tiếng . Nếu con dấu không de - gỗ ( pop mở ở các góc ) , sau đó các sản phẩm thông qua các bài kiểm tra . Thủ tục này thường được thực hiện trên cáp chạy từ đầu trong khi các nhà điều hành máy cán vẫn còn sản xuất hàng loạt . Bằng cách đó , nếu có một vấn đề , nó có thể được phát hiện sớm và điều chỉnh .
Khi hàng loạt cáp đã sẵn sàng cho lô hàng , Stanton chịu trách nhiệm chuẩn bị một báo cáo chi tiết của tất cả các kết quả kiểm tra . Thanh tra mã nguồn của khách hàng, Jane Conway , sau đó đến nhà máy và thực hiện thêm xét nghiệm mẫu có . Vào những ngày kiểm tra , Jane có xu hướng đến khoảng 9:00 giờ sáng và dành buổi sáng xem xét dữ liệu thử nghiệm Stanton . Thông thường, cô ấy sẽ kéo mẫu từ mỗi lô và kiểm tra chúng . Cô hiếm khi tiến hành kiểm tra con dấu nhiệt cao của mình, tuy nhiên , thay vì dựa trên dữ liệu thử nghiệm của Bryson . Stanton và Jane thường ăn trưa cùng nhau tại một nhà hàng gần đó và sau đó hoàn thành các thủ tục giấy tờ vào buổi chiều.
Với tuần trước , trong một thời gian rất bận rộn , một đơn đặt hàng lớn cho cáp đầu đạn đi vào với một khoảng thời gian quay vòng ngắn . Stanton đã thử nghiệm một mẫu lấy từ một rất nhiều đầu và có kết quả tốt . Nhưng thử nghiệm của mình vào thứ Sáu cho thấy vấn đề . 10 mẫu , hai thất bại. Chiều hôm đó, Stanton đến văn phòng của Harry với các mẫu không cho thấy ông de - cán . Trước khi Stanton có thể nói một từ, Harry gọi là trong quản lý sản xuất và nguyền rủa anh ta ra . Sau đó ông quay